Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Liên minh G5 mở bán chung cư Đặng Xá

Từ trung tuần tháng 9, Liên minh G5 sẽ độc quyền phân phối các căn hộ chung cư thương mại trong khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội) do Viglacera làm chủ đầu tư.
Nằm trên Quốc lộ 5, giữa sông Hồng và sông Đuống, khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69,6 ha. Dự án được chia làm hai giai đoạn, gồm nhiều hạng mục từ khu chung cư thương mại giá rẻ đến biệt thự liền kề cao cấp, mang lại lựa chọn phong phú cho nhiều đối tượng khách hàng. 
Phối cảnh chung cư Đặng Xá.
Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 sẽ đưa ra thị trường hơn 300 căn hộ chung cư Đặng Xá trong tháng 9. Các căn hộ có diện tích linh hoạt, dao động từ 45m2 đến 69m2 với mức giá chỉ từ 550 triệu đến 900 triệu đồng một căn (gồm VAT và nội thất cơ bản). Khách mua căn hộ trong đợt này còn được hỗ trợ vay tối đa 80% giá trị căn hộ trong thời gian 10 năm với lãi suất không vượt quá 6% một năm.
Hình ảnh thực tế tại dự án. Thông tin chi tiết liên hệ Sàn giao dịch Bất động sản DTJ  - Hotline: 0973. 762. 229 - 0904. 658. 971 - 0906. 028. 118
Như vậy, chỉ với số tiền từ hơn 100 triệu đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ, nội thất cơ bản, thiết kế hợp lý. Thủ tục vay mua nhà đã được đơn giản hóa như đơn xin mua bán nhà chỉ cần hai xác nhận (một của UBND phường, xã nơi cư trú và hai là của cơ quan trả lương).
Theo ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Liên minh G5, các sản phẩm tại khu đô thị Đặng Xá được thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ, các dịch vụ tiện ích cao cấp từ khu đô thị hiện đại. Bên cạnh đó, dự án còn có không gian trong lành, xanh mát với công viên cây xanh và các hồ nước nhân tạo phân bố đều khắp.
Cư dân khu đô thị vui chơi tại bể bơi.
"Theo báo cáo của các đơn vị trong Liên minh hiện nay có tới 40% số căn hộ được giao dịch thành công. Dự đoán, từ nay tới cuối tuần toàn bộ số căn hộ sẽ được bán hết. Buổi mở bán chính thức sẽ được chủ đầu tư phối hợp cùng Liên minh G5 tổ chức vào ngày 20/9 tại khu đô thị Đặng Xá", ông Khánh chia sẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét