Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ ĐẶNG XÁ 2

Với mong muốn xây dựng khu đô thị Đặng Xá như mô hình một thành phố thu nhỏ, Viglacera tập trung phát triển đầy đủ các hạng mục công trình công cộng nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu sinh hoạt của dân cư, bao gồm: Trường học, khu mua sắm, khu ẩm thực, khu thể thao, công viên cây xanh v.v… Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, nơi mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng tốt nhất.
Chung cư Đặng Xá giai đoạn 2, ngay cạnh khu Chung cư V1 – V2- V3 Đặng Xá là khu luyện tập thể thao trong nhà hiện đại sẽ được xây dựng để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như Phòng tập Gym, khu luyện tập Yoga và bể bơi trong nhà …
Dịch vụ khu đô thị đặng xá 2
Dịch vụ khu đô thị đặng xá 2
TRƯỜNG HỌC TRONG KHU ĐÔ THỊ ĐẶNG XÁ 2
Trường tiểu học và trường THCS đạt chuẩn quốc tế đặt ở trung tâm của khu đô thị Đặng Xá. Công viên cây xanh nằm sát hai bên trường học tạo không gian xanh mát,yên tĩnh, tách biệt giữa khu học tập với khu dân cư. Trường được trang bị đầy đủ các thiết bị dạy học tiên tiến và hiện đại.
Trường mầm non chất lượng cao với các chương trình giáo dục phù hợp đối với sự phát triển trí tuệ, thể chất và tinh thần của trẻ ở các độ tuổi khác nhau. Đặc biệt là lớp kỹ năng sống giúp trẻ phát triển toàn diện và độc lập ngay từ nhỏ.
Trường học chung cư đặng xá 2
Trường học chung cư đặng xá 2
KHU VUI CHƠI TRONG CHUNG CƯ ĐẶNG XÁ 2
Khu vui chơi nằm trong các công viên cây xanh trong chung cư đặng xá 2, nó là một không gian giải trí cho cả người lớn và trẻ em: Nhiều trò chơi vận động giúp giải tỏa căng thẳng, tăng cường sức khỏe; khu vui chơi trong nhà cho trẻ em gồm những hệ thống thiết bị an toàn, đạt chuẩn quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.
Bể bơi khu đô thị Đặng Xá 2
Bể bơi khu đô thị Đặng Xá 2

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH ĐẶT LỊCH THĂM QUAN & ĐĂNG KÝ MUA CĂN HỘ
HOTLINE: 0973762229

0 nhận xét:

Đăng nhận xét