Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Vị Trí Dự Án

Vị trí dự án
Khu đô thị Đặng Xá nằm trên quốc lộ 5 và gần quốc lộ 1B nên giao thông từ dự án đến các khu vực lân cận cực kỳ thuận lợi. Thông qua cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 10 phút đi ô tô.
Sơ đồ vị trí Khu đô thị mới Đặng Xá
Nằm giữa hai con sông Hồng và sông Đuống, Khu đô thị Đặng Xá thuộc khu vực có không khí mát lành, cây cối xanh tốt quanh năm. Những công viên cây xanh có diện tích lớn là nơi vui chơi, hòa mình với thiên nhiên của cư dân đô thị. Các hồ nước nhân tạo phân bố đều ở các tiểu khu tạo nên điểm nhấn độc đáo về kiến trúc cảnh quan và hài hòa về phong thủy. Với mật độ xây dựng thấp của khu đô thị và vùng lân cận, Đặng Xá xứng danh là biểu tượng của một khu đô thị xanh và hiện đại. 

Cuối năm 2011, nhiều trung tâm thương mại lớn như Savico Megamall, Vincom center Long Biên đi vào hoạt động đã góp phần hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng xã hội của khu vực phía Đông thủ đô. Khu đô thị Đặng Xá cùng với các Khu đô thị khác như Sài Đồng, Thạch Bàn, Vincom Village, Việt Hưng v.v… tạo thành chuỗi phát triển đô thị phía Đông TP. Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét