Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

KHU ĐÔ THỊ ĐẶNG XÁ II

Tổng quan

Khu đô thị Đặng xá II có tổng diện tích 39ha, bao gồm 4 tiểu khu được qui hoạch ở vùng lõi dành cho nhà thấp tầng, bao quanh là các khối nhà cao tầng hiện đại. Dự án được quy hoạch với đầy đủ các hạng mục công trình nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho khách hàng.
Phối cảnh tổng thể Khu đô thị mới Đặng Xá Giai đoạn II
Khu đô thị mới Đặng Xá II khởi công tháng 1/2012, khi hoàn thành (năm 2015) sẽ cung cấp 350 ngàn m2 sàn cho quỹ nhà ở Thành phố với các phân khu chức năng hợplý từ khu nhà ở cao tầng, khu nhà ở thấp tầng, các công trình hỗn hợp đến các công trình hạ tầng xã hội, khớp nối hạ tầng với Khu đô thị mới Đặng Xá 1 tạo nên Tổng thể một Khu đô thị hiện đại, đồng bộ, tạo điểm nhấn tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô.
Tư vấn thiết kế: Công ty AG INGO, một đơn vị chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm của Singapore.
Tiểu khu BT1
Tiểu khu BT1 bao gồm 49 căn nhà phố, 3 căn biệt thự đơn lập và 18 căn biệt thự song lập có thiết kế kiến trúc sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, một trong những đặc điểm nổi bật, thể hiện đẳng cấp khác biệt của khu nhà thấp tầng Đặng Xá II là hệ thông an ninh nội khu. Các tiểu khu được xây dựng theo mô hình khép kín, trong lòng mỗi tiểu khu là khu vườn hoa, sân chơi chung cho khu dân cư.
Tiểu khu BT1 - Khu đô thị Đặng Xá II
Với thiết kế biệt thự, nhà phố hai mặt thoáng, mặt ngoài của tiểu khu,giáp với đường chính, là những cửa hàng kinh doanh, cửa ra vào khu ở được bố trí quay vào phía trong. Vì vậy, chủ nhà và khách đều phải đi qua cổng kiểm soát an ninh hoạt động 24/7. Với cách bố trí này, cư dân sẽ được sống trong không gian yên tĩnh và tuyệt đối an toàn.
Nhà vườn liền kề 
Điểm nhấn nổi bật của khu đô thị là những khu nhà vườn liền kề mang âm hưởng phong cách Châu Âu. Toàn bộ tầng trệt của khu nhà được thiết kế theo mô hình những cửa hàng cao cấp, nơi hứa hẹn sẽ trở thành khu mua sắm sầm uất của khu đô thị.
Khu nhà vườn liền kề - Khu đô thị Đặng Xá II
Nhà vườn liền kề được kết hợp hài hòa giữa không gian ở và không gian kinh doanh. Các gia đình có thể đầu tư kinh doanh tại nhà hoặc cho thuê làm cửa hàng.
Biệt thự đơn lập 
Những căn biệt thự nhà vườn có bốn mặt tiếp xúc với cây xanh và ánh sáng tự nhiên. Thấp thoáng dưới những tán cây xanh là những ô cửa sổ trắng kết hợp với kính trong suốt toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.
Biệt thự đơn lập - Khu đô thị Đặng Xá II
Biệt thự song lập
Các căn biệt thự song lập được ngăn cách bởi những rặng cây và tường rào thấp tạo nên một thiết kế mở, ấn tượng và hiện đại. Đặc biệt, khu vực lô gia được thiết kế khéo léo với vườn treo độc đáo thể hiện sự tinh tế của gia chủ.
Biệt thự song lập - Khu đô thị Đặng Xá II
Phòng khách
Phòng ăn
Phòng ngủ
Phòng tắm
Nhà cho người có thu nhập thấp
Dự án có tổng mức đầu tư dự kiến 700 tỷ đồng, quy mô 115 nghìn m2 sàn xây dựng, tổng số 1500 căn hộ có giá trị từ 300-500 triệu đồng/căn, diện tích từ 30-50m2, sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng quý II/2014, giải quyết nhu cầu về chỗ ở cho khoảng 6.000 cư dân. Đây là một minh chứng khẳng định vai trò của Tổng công ty Viglacera (doanh nghiệp nhà nước) trong đầu tư phát triển nhà ở xã hội, trong đó có nhà ở cho người có thu nhập thấp sẽ góp phần thúc đẩy quá trình đô thị hóa của huyện Gia Lâm theo hướng văn minh, hiện đại, đồng thời thực hiện thành công chương trình phát triển nhà ở của Hà Nội đến năm 2020.
Mô hình 1.500 căn hộ cho người có thu nhập thấp KĐT Đặng Xá II
Lễ động thổ 1.500 căn hộ cho người có thu nhập thấp KĐT Đặng Xá II ngày 29/07/2012
Tiện ích
- Khu luyện tập thể thao 
Theo quy hoạch giai đoạn 2, một khu luyện tập thể thao trong nhà hiện đại sẽ được xây dựng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân như Phòng tập Gym được trang bị những máy tập hiện đại nhất; khu luyện tập Yoga và bể bơi trong nhà thích hợp cho mọi lứa tuổi.
- Trường học tiêu chuẩn quốc tế 
- Trường tiểu học và trường THCS đạt tiêu chuẩn quốc tế đặt ở trung tâm của khu đô thị. Hai công viên cây xanh nằm sát hai bên trường học tạo không khí mát lành và không gian yên tĩnh, tách biệt khu học tập với khu dân cư. Trường có các phòng học khang trang, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị dạy học tiên tiến và hiện đại.
Phối cảnh trường học Khu đô thị Đặng Xá II
- Trường mầm non chất lượng cao với các chương trình chăm sóc, giáo dục phù hợp với sự phát triển trí tuệ, thể chất và tinh thần của trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt là các lớp kỹ năng sống giúp trẻ phát triển toàn diện và độc lập ngay từ nhỏ.
Trường mầm non Khu đô thị Đặng Xá II
 - Khu vui chơi 
Khu vui chơi được bố trí trong các công viên cây xanh, là một không gian giải trí lành mạnh cho cả người lớn và trẻ em: Các trò trò chơi vận động giúp giải tỏa căng thẳng và tăng cường sức khỏe cho người lớn; khu vui chơi trong nhà cho trẻ em được trang bị những hệ thống thiết bị an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét