Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Nhà Ở Cho Người Thu Nhập Thấp

Nhà cho người có thu nhập thấp
Dự án có tổng mức đầu tư dự kiến 700 tỷ đồng, quy mô 115 nghìn m2 sàn xây dựng, tổng số 1500 căn hộ có giá trị từ 300-500 triệu đồng/căn, diện tích từ 30-50m2, sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng quý II/2014, giải quyết nhu cầu về chỗ ở cho khoảng 6.000 cư dân. Đây là một minh chứng khẳng định vai trò của Tổng công ty Viglacera (doanh nghiệp nhà nước) trong đầu tư phát triển nhà ở xã hội, trong đó có nhà ở cho người có thu nhập thấp sẽ góp phần thúc đẩy quá trình đô thị hóa của huyện Gia Lâm theo hướng văn minh, hiện đại, đồng thời thực hiện thành công chương trình phát triển nhà ở của Hà Nội đến năm 2020.
Mô hình 1.500 căn hộ cho người có thu nhập thấp KĐT Đặng Xá II
Lễ động thổ 1.500 căn hộ cho người có thu nhập thấp KĐT Đặng Xá II ngày 29/07/2012
Tiện ích
 Khu luyện tập thể thao 
Theo quy hoạch giai đoạn 2, một khu luyện tập thể thao trong nhà hiện đại sẽ được xây dựng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân như Phòng tập Gym được trang bị những máy tập hiện đại nhất; khu luyện tập Yoga và bể bơi trong nhà thích hợp cho mọi lứa tuổi.
Trường học tiêu chuẩn quốc tế 
Trường tiểu học và trường THCS đạt tiêu chuẩn quốc tế đặt ở trung tâm của khu đô thị. Hai công viên cây xanh nằm sát hai bên trường học tạo không khí mát lành và không gian yên tĩnh, tách biệt khu học tập với khu dân cư. Trường có các phòng học khang trang, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị dạy học tiên tiến và hiện đại.
Phối cảnh trường học Khu đô thị Đặng Xá II
Trường mầm non chất lượng cao với các chương trình chăm sóc, giáo dục phù hợp với sự phát triển trí tuệ, thể chất và tinh thần của trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt là các lớp kỹ năng sống giúp trẻ phát triển toàn diện và độc lập ngay từ nhỏ.
Trường mầm non Khu đô thị Đặng Xá II
Khu vui chơi 
Khu vui chơi được bố trí trong các công viên cây xanh, là một không gian giải trí lành mạnh cho cả người lớn và trẻ em: Các trò trò chơi vận động giúp giải tỏa căng thẳng và tăng cường sức khỏe cho người lớn; khu vui chơi trong nhà cho trẻ em được trang bị những hệ thống thiết bị an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét