Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Khởi công khu nhà ở cho người có thu nhập thấp Đặng Xá II Viglacera

Ngày 29/07/2012, tại Khu đô thị (KĐT) Đặng Xá II, Gia Lâm, Hà Nội, TCT Viglacera đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành 1.000 căn hộ cho người có thu nhập thấp, trường mầm non A và động thổ 1.500 căn hộ cho người có thu nhập thấp KĐT Đặng Xá II.
Đến dự buổi lễ có ông Trịnh Đình Dũng – Bộ trưởng Bộ Xây dựng, ông Nguyễn Văn Khôi – Phó chủ tịch UBND Tp. Hà Nội, ông Nguyễn Trần Nam – Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông Trần Văn Sơn – Thứ trưởng Bộ Xây dựng, cùng lãnh đạo của các Cục, Vụ, Viện, lãnh đạo địa phương và Ngân hàng Phát triển Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ xây dựng Trịnh Đình Dũng phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trịnh Đình Dũng – Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho biết, ông đã đến thăm nhiều địa phương nhưng hiếm khi thấy một trường mầm non đẹp đẽ, khang trang và có chương trình hoạt động tốt như ở đây. Khi tham quan dự án khu nhà ở dành cho người có thu nhập thấp giai đoạn 1, ông thấy được tinh phấn khởi của cư dân, điều đó đã nói lên chất lượng của dự án. Bộ trưởng còn nhấn mạnh, với quy hoạch tổng thể của KĐT Đặng Xá, cùng các công trình đã xây dựng hiện nay, ông tin rằng KĐT Đặng Xá sẽ là một KĐT kiểu mẫu, là một trong những KĐT đẹp nhất cả nước cho người có thu nhập thấp.
Ông Nguyễn Anh Tuấn – TGĐ Tổng Công ty Viglacera giới thiệu Khu đô thị Đặng Xá.
Khu nhà ở dành cho người có thu nhập thấp Đặng Xá II có tổng mức đầu tư dự kiến 700 tỷ đồng, gồm 1.500 căn hộ, sẽ hoàn thành trong quý II/2014. Mỗi căn có diện tích 30-50 m2 với giá từ 300 đến 500 triệu đồng mỗi căn. Khi đưa vào sử dụng, dự án sẽ đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho khoảng 6.000 người.
Lễ động thổ 1.500 căn hộ cho người có thu nhập thấp KĐT Đặng Xá II.
Với vai trò là một doanh nghiệp nhà nước đi đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Viglacera còn có thế mạnh trong việc đầu tư xây dựng các dự án khu đô thị và công nghiệp. Viglacera đã chủ động nghiên cứu sản xuất và cung cấp các bộ sản phẩm VLXD công nghệ mới, có chất lượng cao, thân thiện với môi trường, giá cả phù hợp với công trình nhà ở xã hội. Các bộ sản phẩm này được cung cấp trực tiếp từ nhà máy đến công trình, áp dụng các giải pháp mới về công nghệ xây dựng nhằm rút ngắn thời gian thi công và giảm giá thành. Như vậy, Viglacera có thể tạo ra sản phẩm nhà ở đảm bảo chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Tuấn – TGĐ Tổng Công ty Viglacera khẳng định bằng tất cả tâm huyết và năng lực, Viglacera sẽ đưa ra sản phẩm tốt nhất đến khách hàng, đúng với phương châm “nhà thu nhập thấp, chất lượng không thấp”.
Mô hình 1.500 căn hộ cho người có thu nhập thấp KĐT Đặng Xá II.
Với việc tổ chức khánh thành giai đoạn 1 và tiếp tục động thổ để xây dựng 1.500 căn hộ dành cho người thu nhập thấp tại KĐT Đặng Xá II, Viglacera đã chuyển tải một thông điệp rõ ràng là sẽ tiếp tục là nhà tiên phong trong lĩnh vực nhà ở xã hội do Chính phủ và Bộ Xây dựng phát động, xứng đáng với thương hiệu một nhà đầu tư có uy tín, tin cậy như truyền thống 38 năm xây dựng và phát triển vẻ vang của mình.
Viglacera Land

0 nhận xét:

Đăng nhận xét